Dịch vụ phát triển quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Phát triển Quản lý Dịch vụ Khách hàng (CRM) tối ưu cho tổ chức của bạn, cơ sở hạ tầng CNTT toàn diện duy nhất mà bạn cần!
Chúng tôi cung cấp giải pháp CRM cùng với ứng dụng ERP chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu của bạn.
DANH MỤC CRM HÀNG ĐẦU
Giải pháp CRM tùy chỉnh
Tích hợp & Phát triển CRM
Triển khai CRM
Hỗ trợ và đào tạo CRM
Dịch vụ tư vấn CRM
Phát triển ứng dụng CRM
GIẢI PHÁP NGHIỆP VỤ CỦA INTS
Kinh nghiệm của chúng tôi trong các ngành khác nhau giúp chúng tôi làm phong phú thêm bí quyết của mình và cung cấp các công cụ quản lý hiệu quả cho tổ chức của bạn.
Kinh doanh thông minh
Phân tích
Bán hàng
Marketing
Sản phẩm
Quản lý chuỗi cung ứng
Phân bổ
Tài chính
Thu mua
Kho vận
DANH MỤC CỦA CHÚNG TÔI
⦁ Quản lý khách hàng cho nghiệp vụ bán hàng (Salesforce Sales Cloud)
⦁ Tiếp cận và tăng doanh thu cho nhà hàng (Salesforce Marketing Cloud)
FAQ
Dịch vụ phát triển CRM là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh để quản lý quan hệ khách hàng, bán hàng, marketing và hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp cải thiện quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và marketing, tăng khả năng giữ chân khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.